หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการข้าราชการพลเรือนสามัญของสำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ
แนวทางการกำหนดตัวชี้วัดแบบมิติ
แบบประเมินที่ 1 แบบประเมินสมรรถนะหลัก
แบบประเมินที่ 2 สมรรถนะทางการบริหาร
แบบประเมินที่ 3 แบบประเมินสมรรถนะประจำตำแหน่ง
แบบประเมินที่ 4 แบบประะเมินคุณลักษณะที่ดี
แบบสรุปผลการประเมินฯ (เอกสารหมายเลข 1-4)
หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการ
ตารางการกำหนดความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะเฉพาะตามลักษณะงานที่ปฏิบัติ (ตารางหมายเลข 2)
ใส่ความเห็น